รีวิวร้านน้ำสะพาน3

สวัสดีครับทุกคน วันนี้ผมจะพาทุกคนไปรู้จักกับร้านน้ำสะพาน 3




ร้านนี้มีน้ำหลายอย่างให้สั่งแต่ที่ผมชอบมากและสั่งประจำคือ โกโก้ แก้วใหญ่ในราคา25บาท แต่แก้วเล็กเขาก็มีนะครับราคาอยู่ที่20บาท แต่ผมเป็นคนกินเยอะเลยสั่งแก้วใหญ่5555555

รสชาติ เต็ม10ผมให้9 
เพราะมีความเข้มข้นของโกโก้ ไม่ได้เน้นหวานจากนมเหมือนร้านอื่นๆ บางทีถ้าคนไม่ละเอียดจะดูดเจอผงโกโก้ที่จับตัวเป็นก้อนด้วยเนื่องจากเขาใส่โกโก้ให้เยอะจริงๆ

แต่ถ้าคิดไม่ออกว่าจะกินอะไร เราก็ดูป้ายที่ร้านเขียนไว้ให้ มีหลายน้ำให้เลือกพร้อมทั้งราคาครับ




ที่ตั้งร้านเลยสี่แยกไฟแดงสะพาน3มาไม่ไกลอยู่ฝั่งซ้ายมือข้างเซเว่น


ความคิดเห็น